Danh sách thực phẩm nên hạn chế trong thực đơn của phái đẹp

Danh sách thực phẩm nên hạn chế trong thực đơn của phái đẹp

Sở hữu được một vòng eo phẳng lì và không có mỡ thừa là ước mơ của mọi cô gái. Thế nhưng, đây cũng là bộ phận rất khó giảm dù bạn có tập gym chăm chỉ bao nhiêu tiếng đi nữa mà không có một chế độ ăn phù hợp. Dưới đây là danh sách một số thực phẩm mà bạn cần phải hạn chế sử dụng để có vòng eo 56.

  • Thực phẩm họ nhà đậu

Các loại đậu gồm đậu đen, đậu phộng, đậu nành…mặc dù có nguồn dinh dưỡng dồi dào nhưng đồng thời cũng chứa nhiều carb. Do đó nó chỉ phù hợp với những ai cần protein mà không màng đến vòng eo của mình.

  • Các loại nước ngọt có gas

Dù lời quảng cáo của các hãng sản xuất đồ uống chứa đầy sức hấp dẫn nhưng những lon nước ngọt có gas bản chất chứa rất nhiều đường và calo, sẽ gây nên tình trạng dư thừa mỡ trên cơ thể bạn, chưa kể đến hàng tá nguy cơ đối với sức khoẻ của bạn.

  • Mayonnaise

Với hàm lượng chứa ít nhất 80% nên Mayonnaise không phải là món ăn hoàn hảo cho những vận động viên tập gym. Nếu muốn ăn salad mà không bị mất đi hương vệ, bạn có thể cân nhắc những món sốt lành mạnh hơn như dầu olive, sốt cam, sốt mù tạt, giấm…

  • Hoa quả sấy

Trái cây sấy có chứa nhiều calo mà lại không có nước như trái cây tươi. Chưa kể, trái cây sấy còn chưa rất nhiều đường vì vậy đây là món ăn không nên có trong thực đơn của bạn mỗi ngày.

  • Khoai tây

Các món ăn như khoai tây nghiền, khoai tây chiên đều rất bổ dưỡng và ngon miệng, nhưng chúng cũng rất giàu calo. Hãy cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định thưởng thức món ăn này nhé.