Gợi ý những món ăn nhẹ lành mạnh (phần 1)

Nếu bạn đang đói bụng nhưng vẫn muốn ăn ngon miệng, hãy thử một trong những món ăn nhẹ dễ dàng và lành mạnh này để có một bữa ăn bổ dưỡng giúp bạn no lâu hơn.

Một hũ sữa chua, quả mọng và các loại hạt của Mason

Kết hợp dâu tây tươi, quả việt quất, sữa chua nguyên chất và một ít hạnh nhân trong một chiếc hộp và cho vào tủ lạnh vào đêm trước một ngày bận rộn để có một bữa ăn nhẹ hoặc bữa sáng dễ dàng mà bạn có thể ăn ở bất cứ đâu. Bạn có thể nâng cao chất lượng bằng cách thêm một số hạt chia và tim cây gai dầu để cơ thể có thêm omega. Món ăn nhẹ này chứa nhiều protein, chất chống oxy hóa và chất béo lành mạnh.

Gợi ý những món ăn nhẹ lành mạnh

Khoai tây chiên

Khoai tây chiên không phải không lành mạnh. Bạn có thể rang một mẻ cải xoăn với một ít dầu ô liu và gia vị rồi bảo quản trong hộp kín để có một món ăn nhanh bổ dưỡng. Chứa nhiều vitamin K và đầy chất xơ, màu xanh của lá này cung cấp một bữa ăn ngon giữa ngày.

Hỗn hợp các loại hạt

Trước khi bạn mua các loại hạt ở cửa hàng với nhiều muối, dầu và đường, hãy cân nhắc tự chế biến món ăn nhẹ này. Bạn có thể mua hạnh nhân thô, quả óc chó, hạt bí ngô, hạt điều và mơ khô để tạo ra món pha chế cá nhân của bạn. Các loại hạt là chất béo lành mạnh tuyệt vời. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng ăn các loại hạt thường xuyên có liên quan đến việc giảm nguy cơ mắc bệnh tim. Hãy chia nhỏ lượng bạn có thể ăn để không ăn quá nhiều.