Gợi ý những món ăn nhẹ lành mạnh (phần 2)

Trái cây và bơ hạt

Hãy thử kết hợp protein và chất xơ này. Bạn có thể thử ăn táo với một thìa bơ hạnh nhân hoặc bơ đậu phộng. Vỏ táo có chứa axit ursolic, được chứng minh là có tác dụng giảm béo phì ở chuột và bơ hạt chứa đầy chất béo lành mạnh và protein để thỏa mãn cơn đói.

Lựu và sữa chua Hy Lạp

Lựu có nhiều chất chống oxy hóa và có thể giúp chống lại bệnh ung thư và bệnh tim. Trong khi đó, sữa chua Hy Lạp chứa chất béo tốt giúp bạn no lâu và men vi sinh để tăng cường sức khỏe đường ruột của bạn. Lời khuyên: Những loại trái cây này có thể khá phức tạp khi chuẩn bị, vì vậy hãy chuẩn bị lựu trong tuần và bảo quản hạt trong hộp kín để dễ dàng bổ sung vào món salad, cháo và sữa chua.

Sữa chua Hy Lạp

Sinh tố

Sinh tố là một cách tuyệt vời để xua tan cơn đói và bổ sung rau xanh cho cơ thể bạn. Hãy sinh tố thử bơ, dưa chuột, cải xoăn, táo xanh và một ít hạt chia. Cho sinh tố của bạn vào bình có nắp để bạn có thể uống bất cứ lúc nào.

Bánh muffin

Không phải tất cả bánh nướng xốp đều được tạo ra như nhau. Hãy thử bỏ qua những món bánh nướng quá nhiều calo tại quán cà phê địa và tự nướng bánh ở nhà. Thật dễ dàng để điều chỉnh những món ăn này bằng cách bỏ qua đường tinh luyện và thậm chí cả bột mì. Hãy thử phiên bản chuối, táo, bí xanh hoặc cà rốt. Có vô số công thức chế biến bánh nướng xốp giàu protein cho phép bạn kiểm soát lượng chất béo và đường trong bữa ăn nhẹ của mình.