Những thực phẩm hoàn hảo dành cho người lười vận động

Trong cuộc sống hiện nay, việc sở hữu body chuẩn là ước muốn của tất cả mọi người. Thế nhưng, có thể vì nhiều lý do mà họ không có thời gian cho các phòng tập gym hay luyện Yoga. Vì vậy, theo lời khuyên của các chuyên gia y tế, bất cứ ai cũng có thể học cách đốt cháy mỡ thừa thông qua việc ăn uống điều độ và hợp lý, đặc biệt là tăng cường sử dụng các thực phẩm dưới đây.

  • Trái bơ

Trong có chứa hàm lượng cao axit oleic giúp bao tử có cảm giác no lâu. Bên cạnh đó, loại quả này còn có nhiều chất xơ và chất béo đơn bão hòa – là điều kiện quan trọng giúp con người có thể kiểm soát cân nặng dễ dàng hơn.

  • Dầu olive nguyên chất

Việc sử dụng dầu olive nguyên chất hàng ngày sẽ rất có lợi cho sức khỏe, giúp loại bỏ chất béo “xấu” (chất béo bão hòa) đồng thời làm giảm mức độ cortíol liên quan đến vấn đề tăng cân. Cách tốt nhất để sử dụng chúc là uống một muỗng dầu olive nguyên chất mỗi ngày hoặc thêm dầu vào salad/soup ngay trước khi ăn.

  • Gừng

Loại gia vị quen thuộc với bữa ăn của người Việt có khả năng đốt cháy chất béo cực kỳ hiệu quả. Do đó, hãy cho gừng và chanh vào đồ uống hàng ngày của bạn để giúp cơ thể dễ dàng hơn trong việc trao đổi chất, vừa có lợi cho việc giảm mỡ thừa lại vừa giúp món ăn thơm ngon và hấp dẫn hơn.

  • Trà xanh

1-2 ly trà xanh mỗi ngày sau bữa ăn sẽ giúp cơ thể tiêu hao bớt lượng mỡ thừa, tư đó đem đến cho bạn cân nặng lý tưởng hơn. Bên cạnh cách dùng lá trà xanh tươi hoặc trà xanh túi lọc, bạn có thể sử dụng bột trà xanh để pha và uống dễ dàng hơn.