Tám thực phẩm ngon giúp chống béo bụng cho các nàng (phần 1)

Mỡ bụng là một trong những vấn đề đau đầu với chị em phụ nữ. Nhưng thực sự có một số loại thực phẩm tuyệt vời cho vị giác và vòng eo của bạn. Sau đây là 8 loại thực phẩm giúp bạn chống lại mỡ bụng.

1. Bơ

Chỉ một nửa quả bơ chứa 10 gram chất béo bão hòa đơn lành mạnh sẽ giúp bạn ngăn chặn sự tăng đột biến lượng đường trong máu. Đây là nguyên nhân khiến chất béo lưu trữ tại phần eo của bạn.

Không chỉ chứa chất béo lành mạnh giúp ngăn chặn hình thành mỡ bụng, bơ còn giúp cơ thể chúng ta hấp thụ tốt hơn carotenoids những các hợp chất chống ung thư. Trên thực tế, một nghiên cứu từ Đại học bang Ohio ở Columbus cho thấy những người ăn salad với bơ có khả năng hấp thụ carotenoids cao gấp 15 lần.

2. Chuối

Các loại trái cây chứa 422 miligam kali, một khoáng chất có thể giúp hạn chế lượng natri khiến vòng eo của bạn to lên. Chuối cũng là một loại hoa quả tốt trong chế độ ăn giúp bạn giảm cân.

3. Sữa chua

Sữa chua giúp vi khuẩn tốt phát triển trong ruột và giúp tránh tình trạng đầy hơi. Bên cạnh đó, sữa chua là một loại thực phẩm ngon giúp làn da của bạn đẹp hơn.

Sữa chua Hy Lạp dạng kem rất ngon, nhưng lợi ích của nó còn hơn thế nữa: Sự kết hợp của carbs và protein giúp ổn định insulin, một loại hormone cho cơ thể bạn lưu trữ calo khi chất béo tăng cao.

Những loại thực phẩm ngon giúp chống béo bụng

4. Quả mọng

Chất chống oxy hóa có trong quả mọng có thể cải thiện lưu lượng máu, cung cấp nhiều oxy hơn cho cơ bắp. Một ít sữa chua và quả mọng trước khi tập luyện giúp bạn có được những cơ bắp săn chắc và vòng eo đáng mơ ước.