Tám thực phẩm ngon giúp chống béo bụng cho các nàng (phần 2)

5. Sữa sô cô la

Một loại đồ uống cung cấp carbohydrate với protein để thúc đẩy xây dựng cơ bắp. Uống POST tập luyện để tăng tốc độ phục hồi. Thêm vào đó, bạn sẽ nhận được thêm canxi để làm cho xương chắc khỏe hơn. Sữa sô cô la không chỉ dành cho trẻ em!

6. Trà xanh

Ba cốc trà xanh mỗi ngày có thể làm tăng sự trao đổi chất của bạn và đốt cháy 30 calo, một nghiên cứu trong Y học & Khoa học trong Thể thao & Tập thể dục cho thấy. Hợp chất ECGC trong trà giúp đốt cháy chất béo dễ dàng hơn.

Ba cốc trà xanh mỗi ngày có thể làm tăng sự trao đổi chất
Ba cốc trà xanh mỗi ngày có thể làm tăng sự trao đổi chất

7. Trái cây họ cam quýt

Một sự thật siêu gây sốc: Vitamin C trong các loại hoa quả, thực phẩm nhiều màu sắc, như cam và ớt đỏ có thể giúp bạn giảm được 30% chất béo trong khi tập thể dục, nghiên cứu từ Đại học bang Arizona tại Mesa cho biết.

8. Ngũ cốc nguyên hạt

Những người yêu thích Carb, hãy vui mừng! Chất xơ có đầy trong các loại thực phẩm như bột yến mạch, gạo lức và chất hỗ trợ bulgur trong việc giữ mức insulin của cơ thể bạn ở mức thấp. Các nhà nghiên cứu suy đoán điều này có thể thu nhỏ các tế bào mỡ. Cơ thể bạn hấp thụ và đốt cháy những thứ này chậm hơn để có năng lượng lâu hơn so với các loại carb tinh chế trong bánh mì trắng và gạo.

Thêm một điều nữa: Rượu ư? Hãy thoải mái nâng ly – nhưng chỉ một. Một nghiên cứu trên Tạp chí Dinh dưỡng cho biết, những phụ nữ uống một ly rượu/ngày hoặc ít hơn có bụng nhỏ hơn cả những người nghiện rượu và những người uống rượu thường xuyên có hai hoặc nhiều đồ uống có cồn ở cạnh chỗ ngồi của mình. Và tất nhiên, tạm biệt cả những bữa ăn vặt buổi chiều đi nhé!